Youssef Samy Asalah Nasri: Vietnamese - Việt

Nov 6, 2010

Vietnamese - Việt


Asalah Mostafa Nasri aka asala, Assala Nasry và Assalah; sinh 15 tháng 5 năm 1969 là một nghệ sĩ âm nhạc Syria.

Tuổi trẻ
Asala được sinh ra tại Damascus, Syria để một cặp vợ chồng trung lưu. Mostafa Nasri, asala của cha, là một tôn kính Syria nhà soạn nhạc và ca sĩ. Asala bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình bằng cách thực hiện yêu nước, tôn giáo, và trẻ em các bài hát khi cô được bốn tuổi. Cô đã hát bài hát chủ đề "Qessas Al Sho'oub" (tiếng Ả Rập:
قصص الشعوب), trong chương trình phim hoạt hình, Hekayat Alamiyah (tiếng Ả Rập: حكايات عالمية). Năm 1986, Mostafa Nasri đã chết sau khi bị chảy máu nội bộ gây ra bởi một tai nạn xe hơi. Ở tuổi 17 cô đã giúp chăm sóc cho anh chị em ruột của mình, Reem, Amani, Ayman và Ayham với Azizah mẹ mình.

Hướng nghiệp
asala thương mại của sự nghiệp âm nhạc đã ra mắt vào năm 1991 với Luật Ta'rafou (tiếng Ả Rập:
لو تعرفو). Các album có 4 bài hát theo phong cách phương Đông tarab operatic. Album này là một hit ngay lập tức với đau lòng những bài hát như Ya Sabra và Samehtak Ketir Yana. Cô nhanh chóng củng cố sự hiện diện của mình trong một ngành công nghiệp đang phát triển tràn ngập với tài năng trẻ mới, như Najwa Karam, Saber Rebai, Angham, và Abdelmajeed Abdullah.

Cuộc sống cá nhân
Asala có hai con từ cuộc hôn nhân đầu tiên của mình để Ayman Al Dahabi, người mà cô đã ly dị vào năm 2005 sau scandal ngoại tình của mình. Cô hiện đang có quyền nuôi cả hai con của mình, Sham và Khaled. Cô ấy hiện đang kết hôn với đạo diễn nổi tiếng người Mỹ gốc Palestine Tarek Al Eryan. Cô đã mang thai đứa con của Tarek vào đầu năm 2007 nhưng bị sẩy thai qua nửa chừng mang thai. Asala là một người Hồi giáo Sunni. Asala đã được cấp quyền công dân của Bahrain Bahrain vua Hamad bin Isa Al Khalifa một vài ngày sau khi cô đã biểu diễn ngoạn mục trong tình yêu chèo và trung thành trong lễ kỷ niệm Ngày Độc lập của Bahrain. Asala giữ ba công dân; Syria, Bahrain, và Ai Cập.

No comments: