Youssef Samy Asalah Nasri: Thai - ไทย

Nov 7, 2010

Thai - ไทย

Asalah Mostafa Asala Nasri aka, Assala Nasry และ Assalah; เกิด 15 พฤษภาคม 1969 เป็นศิลปินดนตรีชาวประเทศซีเรีย

ชีวิตช่วงแรก
Asala เกิดในดามัสกัสประเทศซีเรียไปสองสามชั้นกลาง Mostafa Nasri, Asala ของพ่อเป็นนักแต่งเพลงชาวประเทศซีเรียที่เคารพและนักร้อง Asala เริ่มอาชีพดนตรีของเธอด้วยการรักชาติ, ศาสนา, และเพลงของเด็กเมื่อเธออายุได้สี่ขวบปี เธอร้องเพลงธีม"Qessas Al Sho'oub"(อาหรับ : قصصالشعوب), การแสดงการ์ตูน, Hekayat Alamiyah (อาหรับ : حكاياتعالمية) ในปี 1986 Mostafa Nasri ตายหลังจากทรมานจากการมีเลือดออกภายในที่เกิดจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ อายุ 17 เธอช่วยดูแลพี่น้อง, Reem, Amani, Ayman และ Ayham ของเธอกับแม่ของเธอ Azizah

ประกอบอาชีพ
Asala ดนตรีอาชีพของการค้าเปิดตัวครั้งแรกในปี 1991 กับกฏหมาย Ta'rafou (อาหรับ : لوتعرفو) 4 อัลบั้มมีเพลงในรูปแบบท่าราบอุปรากรโอเรียนเต็ล อัลบั้มถูกตีทันทีที่มีปวดใจเพลงเช่นยา Sabra Yana และ Samehtak Ketir เธอก็รีบ cemented สถานะของเธอในอุตสาหกรรมที่เติบโตขึ้นอย่างเต็มไปด้วยความสามารถใหม่วัยหนุ่มสาว

ชีวิตส่วนตัว
Asala มีเด็กสองคนจากการแต่งงานครั้งแรกของเธอเพื่อ Ayman Al Dahabi, ผู้ที่เธอหย่าร้างกันในปี 2005 ดังต่อไปนี้การนอกใจอื้อฉาวของเขา เธอในขณะนี้ได้ควบคุมตัวของทั้งเด็กและ Khaled Sham ของพวกเขา เธอแต่งงานแล้วตอนนี้ที่มีชื่อเสียงผู้อำนวยการปาเลสไตน์ Tarek Al - American Eryan เธอได้ตั้งครรภ์กับเด็ก Tarek ในต้นปี 2007 แต่ประสบความล้มเหลวลงครึ่งหนึ่งผ่านการตั้งครรภ์ Asala เป็น Sunni มุสลิม Asala ได้รับสัญชาติ Bahraini โดย Bahraini King Hamad bin Isa Al Khalifa ไม่กี่วันหลังจากที่เธอให้ประสิทธิภาพการทำงานที่งดงามในละครร้องขนาดสั้น ความรักและความภักดีในการเฉลิมฉลองวันประกาศอิสรภาพของบาห์เรน Asala ถือสามสัญชาติ; ซีเรีย, Bahraini, และอียิปต์

No comments: